Lunes, Oktubre 3, 2011

Magandang araw sa iyo, aking tagapagbasa. :)

Sisimulan ko ang aking "blog" sa pagpapakilala sa aking sarili. Ako si Jennevieve Samson Gonda. 13 gulang, ipinanganak noong ika-7 ng Diyembre, 1997. Nakapagtapos ng elementarya sa St. Theresa's College QC, kasalukuyang nag-aaral sa Manila Central University at pinapangarap na makapag-aral sa Unibersidad ng Santo Tomas. Nakatira sa Potrero, Malabaon City. Ang pangarap ko lang naman sa buhay ko ay makapagtapos ng aking pagaaral at maging sikat na Stylist, Abogado, Chef at CEO ng sarili kong kompanya, kumbaga, lahat na ay nais kong marating!

Sa ngayon, ito lang muna ang masasabi ko tungkol sa aking sarili, Hanggang sa muli, aking tagpagbasa! :)
Jenny

1 komento:

  1. Pamantasan ng Manila Sentral sa tagalog ng ating paaralan =) Mungkahi ko lamang ! Hanggang sa muli aking kaibigan <3 !

    TumugonBurahin